Nhân Tháng hành động vì người nghèo năm 2022, thị xã Hồng Lĩnh đã huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ xây dựng nhà ở và trao sổ BHXH tự nguyện cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh trao hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng nhà ở cho bà Bùi Thị Linh ở TDP 3, Phường Đậu Liêu  phụ nữ đơn thân, hoàn cảnh khó khăn

Đợt này, trên địa bàn thị xã có 6 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, hộ già cả neo đơn xây dựng nhà ở với số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Trong đó, UBMTTQ, các đoàn thể thị xã Hồng Lĩnh và các phường, xã đã trao hỗ trợ hơn 350 triệu đồng cùng vật liệu xây dựng và hơn 400 ngày công trong quá trình xây dựng.

UBMTTQ thị xã và BHXH thị xã trao 10 sổ BHXH tự nguyện cho hộ nghèo

Cũng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh trong đợt này, 10 đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo được trao sổ Bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Cấp ủy, chính quyền phường Đậu Liêu trao hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Đoàn thanh niên xã Thuận Lộc giúp đỡ sữa chữa nhà ở cho Cựu TNXP Nguyễn Thị Cử - Thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp ở thị xã Hồng Lĩnh đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định và vươn lên thoát nghèo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.337
    Online: 76