Hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10, Hội Người cao tuổi phường Trung Lương đã tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi năm 2022. Tham dự có lãnh Thường trực Hội Người cao tuổi thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, hội viên người cao tuổi và đông đảo bà con Nhân dân cỗ vũ hội thị.

Tham gia hội thi có hơn 150 hội viên đến từ 10 chi hội người cao tuổi của phường Trung Lương.  Các đội đồng diễn hai bài thể dục dưỡng sinh theo quy định của Ban tổ chức. Dù tuổi đã cao nhưng những bài đồng diễn của các cụ cao tuổi vẫn thể hiện được sự đa dạng với những động tác nhịp nhàng uyển chuyển trên nền bài hát quê hương, bài hát cổ động và cả những nhịp điệu vui khỏe.

Hội thi thể dục dưỡng sinh là hoạt động ý nghĩa để hội viên người cao tuổi có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi các phương pháp tập thể dục dưỡng sinh nhằm giúp người cao tuổi rèn luyện thân thể, mang lại cuộc sống vui - khỏe – có ích, đồng thời góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao trên địa bàn phường Trung Lương ngày càng phát triển.

Trao giải nhất cho Chi hội Người cao tuổi Hầu Đền

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 4 giải cá nhân cho các cụ hội viên từ 80 tuổi trở lên tham gia hội thi. Trao giải nhất cho chi hội Hầu Đền, giải nhì cho Chi hội Tuần Cầu, đồng giải ba cho chi hội Tân Miếu, Trung Hậu và 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.396
    Online: 33