Từ một doanh nghiệp nhỏ, trải qua nhiều khó khăn, có cả những thất bại, nhưng đến nay, Công ty TNHH Anh Ánh, thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành đối tác tin cậy, thường xuyên của không ít nhà thầu lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn tỉnh. Không chỉ sản xuất, kinh doanh giỏi, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đối với Nhà nước, doanh nghiệp còn giải quyết việc làm, đảm bảo đời sống cho nhiều lao động địa phương, làm tốt công tác an sinh xã hội.

Công ty TNHH Anh Ánh, thị xã Hồng Lĩnh sản xuất, kinh doanh tôn, thép

Với quan điểm: “Không ai bỗng dưng trở nên giàu có, thành công. Bắt đầu bao giờ cũng khó khăn, thậm chí thất bại. Thành công rồi cũng vẫn phải giữ thành quả đó để đi lên…” đó là mục tiêu phấn đấu của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Công Anh và Trần Thị Lan Anh - Công ty TNHH Anh Ánh, thị xã Hồng Lĩnh.

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Công Anh và Trần Thị Lan Anh - Công ty TNHH Anh Ánh 

Đam mê kinh doanh với đủ các ngành, nghề các loại, trên nền tảng của một cơ sở kinh doanh nhỏ của gia đình, năm 2015 đã tìm hiểu nhu cầu thị trường và thành lập Công ty chuyên sản xuất : Tôn sóng, Tôn xốp, Cách âm, cách nhiệt, tôn vòm, sắt ống hộp, xà gồ thép, xà gồ kẽm các loại…

Doanh nhân Nguyễn Công Anh hướng dẫn công nhân trong vận hành máy cán tôn

“Vạn sự khởi đầu nan” những ngày đầu mới thành lập, Công ty gặp không ít khó khăn nhưng từ kinh nghiệm thực tiễn dần dần ổn định và phát triển sản xuất. Đến nay, Công ty đã đầu tư máy móc thiết bị hiện đại hàng chục tỷ đồng gồm 6 máy cán tôn, 2 máy tôn xốp với hệ thống nâng hạ tầng tự động mang lại sản phẩm đẹp, phong phú, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của Công ty sản xuất ra đảm bảo chất lượng

Ông  Nguyễn Công Anh - Giám đốc Công ty TNHH Anh Ánh, cho biết: “Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, với phương châm: “Từng bước khẳng định thương hiệu bằng uy tín và chất lượng”, Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, ưu tiên tối đa cho việc cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh đồng thời chủ động ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, kinh doanh để cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày một cao của thị trường”

Hiện nay, Công ty TNHH Anh Ánh đang giải quyết việc làm cho 15 công nhân lao động với mức lương từ 7 -10 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, Công ty còn đảm bảo các chế độ chính sách  như tiền lương, thưởng, BHXH, BHYT và chế độ thai sản cho công nhân đầy đủ. Để khuyến khích người lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất, bên cạnh thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định, công ty xây dựng quy chế hoạt động. Ban Giám đốc cũng đã khen thưởng cho những cán bộ, kỹ thuật viên, người lao động có thành tích cao, có sáng kiến cải tạo kỹ thuật, năng suất lao động cao.

Xưởng cán tôn xốp, tôn cách âm, cách nhiệt ...

Anh: Nguyễn Văn Anh, công nhân cho biết: “ Bản thân anh đã gắn bó với Công ty  hơn 8 năm. Qua làm việc tại đây thì thấy Ban giám đốc Công ty rất quan tâm đến người lao động, môi trường làm việc đảm bảo, lương, thưởng đảm bảo, nên rất phấn khởi”

Còn chị  Phan Thị Yến - Nhân viên Văn phòng Công ty phấn khởi nói: “Là người gắn bó với Công ty ngày đầu thành lập, ngoài trả lương đúng theo quy định Công ty rất quan tâm đến người lao động, đặc biệt các chính sách đối với lao động như: BHXH, BHYT, chế độ thai sản… công nhân lao động  mong muốn Công ty làm ăn ngày càng phát triển để gắn bó lâu dài với Công ty”.

Sản phẩm của Công ty đa dạng phong phú đáp ứng yêu cầu xây dựng các công trình

Với phương châm: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” Công ty TNHH Anh Ánh đã luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu trong sản xuất kinh doanh, lấy chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu và sự tồn tại, phát triển của Công ty. Bên cạnh đó, thường xuyên cải tiến công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất; cải tiến các quy trình, quy phạm; tìm hiểu thị trường, lắng nghe ý kiến khách hàng để có những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, sản phẩm của Công ty sản xuất ra đến đâu được khách hàng tiêu thụ ngay đến đó, Công ty đủ tự tin để ký kết các đơn hàng lớn và trở thành đối tác tin cậy của một số nhà thầu thi công lớn trong và ngoài tỉnh.

Hàng hóa đa dạng, phong phú...

Ông: Nguyễn Văn Diệu - Phó giám đốc Công ty TNHH Như Nam, phấn khởi nói: “Trong những năm qua, Công ty TNHH Như Nam là đối tác tin cậy của Công ty Anh Ánh. Qua quá trình ký kết hợp đồng, Công ty đã làm việc rất chuyên nghiệp, đúng thời gian, sản phẩm đạt chất lượng và mẫu mã đẹp, đáp ứng yêu cầu của các công trình xây dựng trong và ngoài địa bàn”

Nhờ sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, sản phẩm tôn thép  của Công ty TNHH Anh Ánh ngày càng khẳng định thương hiệu và tạo được uy tín với khách hàng. Doanh thu hàng năm của Công ty đạt hơn 50 tỷ đồng, nộp vào Ngân sách nhà nước hàng trăm triệu đồng.

Công ty vừa đầu tư hơn 2 tỷ đồng để mua sắm thêm máy móc cán tôn sóng ngói hiện đại

Không chỉ vươn lên làm giàu, Công ty TNHH Anh Ánh còn tích cực tham gia các phong trào, công tác xã hội tại địa phương. Đặc biệt, Công ty luôn làm tốt công tác an sinh xã hội bằng những việc làm cụ thể thiết thực như: Chung tay xây dựng nhà ở cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, phòng chống dịch Covid 19 và phòng chống thiên tai với số tiền hàng trăm triệu đồng/năm.

Công ty làm tốt công tác an sinh xã hội

Những kết quả đó đã được cấp ủy, chính quyền các cấp ở thị xã Hồng Lĩnh ghi nhận đánh giá cao, được biểu dương điển hình tiên tiến, được vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của thị xã Hồng Lĩnh và phường Đậu Liêu.

Công ty hội thảo kỷ thuật và tri ân khách hàng

Ông Thái Lương - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh ghi nhận: “ Công ty THHH Anh Ánh không chỉ sản xuất kinh doanh giỏi,giải quyết việc làm cho con em trên địa bàn, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ với Nhà nước mà còn làm tốt công tác an sinh xã hội như: hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, ủng hộ Quỹ Covid 19, bị ảnh hưởng do thiên tai, trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em không nơi nương tựa… những đóng góp của Công ty đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”

Công ty trao hỗ trợ cho các hộ nghèo ở phường Nam Hồng

Chính sự đầu tư hợp lý để phát triển sản xuất, kinh doanh đã tạo thế và lực mới cho Công ty TNHH Anh Ánh ổn định sản xuất kinh doanh, từng bước làm ăn có lãi, qua đó góp phần thiết thực vào sự phát triển của kinh tế - xã hội của địa phương.

Doanh nhân Trần Thị Lan Anh - Phó giám đốc Công ty TNHH Anh Ánh được biểu dương doanh nhân tiêu biểu năm 2022

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất tôn, thép hiện đại; không ngừng hoàn thiện và phát huy hết khả năng cũng như năng lực để phục vụ khách hàng gần xa với các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất trên mỗi công trình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.357.883
    Online: 69