Cùng với cả hệ thống chính trị phường Đậu Liêu, trong thời gian qua, Hội Nông dân phường đã và đang thực hiện các công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa góp phần làm tốt công tác chỉnh trang đô thị hướng tới xây dựng “phường đạt chuẩn đô thị văn minh”. Chiều ngày 24/4, Hội đã tổ chức ra quân giải phóng các tuyến đường ngang tại Tổ dân phố 7.

Cán bộ, hội viên hội nông dân phường Đậu Liêu phát quang các tuyến đường ngang

Tham gia buổi lao động có trên 80 cán bộ, hội viên nông dân, đã tiến hành tổng dọn vệ sinh môi trường, thu gom, xử lý tiêu huỷ rác thải, giải toả, khơi thông cống rãnh, dọn dẹp phát quang bụi rậm. Trước đó, hội đã làm tốt công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên và các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của công tác vệ sinh môi trường. Sau một buổi làm việc hiệu quả, cỏ dại và cây phát tán mọc ở hai bên ven đường đã được dọn dẹp, phát quang sạch sẽ, 03 tuyến đường đã được giải phóng với chiều dài 200m. Đây là mô hình “dân vận khéo” của Hội nông dân phường trong năm 2022.

Tuyến đường sau khi được giải phóng

Theo kế hoạch, Hội sẽ tiếp tục thực hiện giải phóng 14 tuyến đường ngang tại các tổ dân phố còn lại với tổng chiều dài gần 1km./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.613
    Online: 13