Nhằm hỗ trợ Chính quyền và người dân an tâm thực hiện tốt Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch Covid-19 của chính phủ về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Bắc Hồng.

Ngay sau khi chỉ thị 16 của chính phủ được áp dụng trên địa bàn, Đoàn phường Bắc Hồng đã thành lập Đội hình “Shipper miễn phí” là các bạn Đoàn viên thanh niên trên địa bàn tình nguyện hỗ trợ giúp nhân dân đảm bảo người dân thực hiện cách ly tại nhà có thể mua được các hàng hoá thiết yếu, phục vụ cho đời sống hàng ngày nhưng không cần đi ra khỏi nhà theo đúng quy định.

Đội “Shipper miễn phí” gồm 20 đồng chí do đồng chí Lê Thị Thương - Bí thư Đoàn phường làm đội trưởng. Các đồng chí trong đội được phân công theo nhóm về phục vụ nhân dân trên địa bàn 10 tổ dân phố trong toàn phường.

Trung bình mỗi ngày Đội “Shipper miễn phí” giúp đỡ được gần 300 hộ gia đình mua nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ đời sống hàng ngày. Được sự hỗ trợ của Đội Shipper nhân dân trên địa bàn phường an tâm chấp hành cách ly tại nhà, góp phần hỗ trợ chính quyền địa phương thực hiện thành công công tác phòng chống dịch trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.135
    Online: 63