Chiều nay 19/8, Công an phường Đức Thuận đã lập biên bản và hoàn thiện hồ sơ tham mưu Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh xử phạt lái xe vận chuyển mặt hàng không thiết yếu đến TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận.

Cụ thể vào lúc 10 giờ, ngày 19/8 lái xe Đào Đăng Khoa sinh năm 1977, trú tại xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 29 C - 64195 chạy xe từ ngoài Bắc vào qua chốt điểm giao nhau đường Nguyễn Nghiễm và đường BOT thuộc phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh có đầy đủ giấy tờ nên đã được chốt kiểm soát cấp cho giấy cam kết dùng cho người đi qua trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh phòng chống dịch Covid-19 với điều kiện là không được dừng, nghỉ lại trên tuyến đường đi qua địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Thế nhưng sau khi qua chốt, lái xe Đào Đăng Khoa đã điều khiển xe đến giao 3 tủ lạnh cho Chi nhánh điện máy xanh Hồng Lĩnh đóng tại Tổ dân phố Đồng Thuận, phường Đức Thuận.

Hành vi của lái xe Đào Đăng Khoa đã vi phạm Điểm C khoản 5, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Hiện, Công an phường Đức Thuận đã lập biên bản, hoàn thiện hồ sơ trình cơ quan chức năng để  xử lý theo quy định của pháp luật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.644
    Online: 67