Sáng nay 17/8, Công an thị xã Hồng Lĩnh và các ngành chức năng đã tiến hành kiểm tra, nhắc nhở hộ kinh doanh không chấp hành nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Bắc Hồng.
Khi trên địa bàn có các ca dương tính với Covid-19, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã có quyết định tạm thời đóng cửa chợ từ 0h00’ ngày 16/8/2021 đến khi có thông báo cho hoạt động trở lại. Thông báo đến các hộ kinh doanh, buôn bán tại chợ chấp hành nghiêm túc việc đóng cửa chợ; thực hiện tốt các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19, không tổ chức trao đổi mua bán hàng hoá tại các vị trí khác ngoài khu vực chợ nhưng sáng nay 17/8, một số hộ kinh doanh vẫn cố tình vi phạm đưa hàng hóa đến ngay trước cổng chợ và dọc các trục đường chính thị xã để kinh doanh buôn bán, tụ tập đông người.
Trước tình hình đó, Công an phường Bắc Hồng đã kiểm tra, nhắc nhở hộ kinh doanh không chấp hành, cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, nếu các hộ cứ cố tình vi phạm thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.311
    Online: 33