Ngay sau khi phát hiện có 2 ca dương tính mới trên địa bàn, thị xã Hồng Lĩnh đã cho tạm dừng hoạt động đối với 3 chợ trên địa bàn và test nhanh cho các hộ tiểu thương.

Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân T.T.T và T.V.S cụm dân cư số 4, TDP 2, phường Bắc Hồng mắc COVID-19, ngành chức năng và TX Hồng Lĩnh đã triển khai các biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch. Đồng thời thông báo tạm dừng hoạt động ngay đối với các chợ trên địa bàn và các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn; tổ chức ngay việc lấy mẫu trên diện rộng, đặc biệt là lấy mẫu xét nghiệm tất cả hộ tiểu thương tại các chợ trên địa bàn.

Các kiôt ở Trung tâm thương mại tổng hợp siêu thị Hồng Lĩnh đã đóng cửa

Theo kế hoạch, kể từ ngày 16/8 nghành y tế thị xã Hồng Lĩnh sẽ tiến hành lấy 1.200 mẫu test nhanh của các hộ tiểu thương ở 3 chợ: Chợ Hồng Lĩnh, chợ Hồng Sơn – La Giang và Chợ Trung Lương.

Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với các tiểu thương tại các chợ

Để hoàn thành việc lấy mẫu, truy vết các trường hợp F1, F2 một cách nhanh nhất, cấp ủy- chính quyền từ thị  đến các phường, xã đã kích hoạt hệ thống Y tế, đồng thời, đặt các phương án lên mức cao nhất, huy động tổng lực các phương tiện, nhân lực để sớm hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm, phối hợp với các địa phương truy vết nhanh các trường hợp đã tiếp xúc với các ca bệnh này./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.455
    Online: 73