Chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021 -2026, Hội LHPN phường Đức Thuận đã tổ chức Lễ ra mắt Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn Tâm Vui tại TDP Ngọc Sơn.

Đến dự có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV- Trưởng Ban dân vận Thị ủy; đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch UBMTTQ thị xã; đại diện Đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Đức Thuận; Hội LHPN thị xã, đại diện cấp ủy, chính quyền phường Đức Thuận, Ban cán sự TDP Ngọc Sơn.

Lãnh đạo thị xã và phường Đức Thuận chúc mừng Tổ hợp tác

Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại gia Tâm Vui, TDP Ngọc Sơn, phường Đức Thuận được thành lập với 5 thành viên tham gia. Tổ hợp tác ra đời với mục đích liên kết chị em với nhau, hỗ trợ nhau các kinh nghiệm trong chế biến các món ăn, phục vụ tại gia, đảm bảo ATVS thực phẩm, tạo việc làm, tăng thêm thu nhập cho chị em phụ nữ và giảm bớt chi phí cho các hộ gia đình thuê nhà hàng, đặt mâm với nhiều chi phí phát sinh trong các đám hiếu hỉ và phục vụ một số công ty trong và ngoài địa bàn.

Tại buổi lễ ra mắt, Tổ hợp tác đã thông qua phương án kinh doanh, sản xuất kinh doanh, đồng thời vận động các thành viên mới tham gia để Tổ hoạt động bền vững, có hiệu quả.

Phát biểu tại lễ ra mắt, lãnh đạo Hội LHPN thị xã và cấp ủy, chính quyền địa phương mong rằng trong thời gian tới, Hội liên hiệp phụ nữ phường Đức Thuận sẽ phối hợp với Trạm Y tế  hướng dẫn hội viên kinh doanh dịch vụ nấu ăn gia đình tiến hành khám, giấy chứng nhận sức khỏe; tổ chức các lớp tập huấn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; phối hợp mở lớp đào tạo, nâng cao tay nghề, cấp chứng chỉ cho hội viên. Đồng thời, các cấp Hội sẽ tạo điều kiện cho các hội viên vay vốn để duy trì, mở rộng dịch vụ.

Mong rằng, hoạt động kinh doanh dịch vụ nấu ăn tại gia của các hội viên phụ nữ TDP Ngọc Sơn, phường Đức Thuận ngày càng mang tính chuyên nghiệp từ khâu chế biến, trang trí đến lễ tân và chất lượng VSATTP các món ăn được đảm bảo, hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.557
    Online: 8