Sáng ngày 30/3, Đảng uỷ phường Nam Hồng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2021. Tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Nam Hồng.

    Quý I năm 2021, Đảng ủy phường Nam Hồng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp một cách kịp thời, hiệu quả. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đề án 387 của Thị uỷ về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ thôn, tổ dân phố. Cấp ủy các chi bộ luôn bám sát vào chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch của cấp trên để xây dựng nội dung sinh hoạt phù hợp cũng như triển khai thực hiện nhiệm vụ sát đúng với tình hình thực tiễn. MTTQ triển khai thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp theo đúng quy định, các tổ chức đoàn thể tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả.

    Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và sự đoàn kết thống nhất của cán bộ và Nhân dân nên trong quý I, hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn phường cơ bản ổn định, hàng hoá đáp ứng nhu cấu mua sắm của Nhân dân, thu nhập từ CN-TTCN ước đạt 34 tỷ đồng; công tác chỉnh trang đô thị được tập trung thực hiện ngay từ đầu năm, kết quả đã hoàn thành 4 công trình chỉnh trang đô thị; mở rộng mặt đường và thải thảm nhựa 8 tuyến đường giao thông nội phường, thường xuyên tổ chức lực lượng kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm hành lang an toàn giao thông, lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán…

    Thảo luận tại hội nghị, các thành phần tham dự đã phân tích làm rõ thêm những kết quả đạt được trong quý I, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế; đồng thời thống nhất phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong quý II.

    Cũng tại hội nghị, Thường trực Đảng uỷ phường đã tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng sinh hoạt cho các chi bộ. Sau hội nghị này, Đảng uỷ sẽ tổ chức sinh hoạt điểm tại chi bộ Tổ dân phố 5 sau đó triển khai tại tất cả các chi bộ trong toàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.711
    Online: 27