Vừa qua, Văn phòng HĐND - UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan chính quyền thị xã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 của cơ quan Thường trực HĐND thị xã. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến quy định về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND quy định tại Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; các văn bản hướng dẫn và thông báo cơ cấu, số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã của cơ quan Thường trực HĐND thị xã; kết quả cuộc họp ban lãnh đạo giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND thị xã của cơ quan Thường trực HĐND thị xã và tiểu sử các đồng chí được dự kiến giới thiệu đại biểu HĐND thị xã Khóa VII, nhiệm kỳ 2021 -2026.

    Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri đã thể hiện sự đồng thuận cao, đánh giá những người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND thị xã của cơ quan Thường trực HĐND thị xã đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện và các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Sau khi thảo luận, 100% đại biểu dự Hội nghị biểu quyết đồng ý danh sách giới thiệu 04 đồng chí trong cơ quan Thường trực HĐND thị xã ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.383
    Online: 62