BTV Thị uỷ vừa tổ chức hội nghị nghe và cho ý kiến vào đề án điều chỉnh quy hoạch chung thị xã, kế hoạch kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã và kế hoạch biên soạn kỷ yếu lịch sử Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 1992-2022. Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư thị uỷ đã chủ trì hội nghị.

    Tại hội nghị, sau khi nghe dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh, Đề án điều chỉnh quy hoạch chung thị xã do lãnh đạo UBND thị xã trình bày và nghe kế hoạch biên soạn kỷ yếu lịch sử Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh do Ban Tuyên giáo Thị uỷ trình bày. Các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận; hầu hết các ý kiến đã ghi nhận, đánh giá cáo sự chuẩn bị của UBND thị xã và Ban Tuyên giáo Thị uỷ; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến vào ba nội dung nêu trên.

    Đối với kế hoạch  tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã các thành phần tham dự thống nhất, đồng tình cao với các nội dung chính được đưa ra trên các lĩnh vực như: Lãnh đạo điều hành công tác cải cách hành chính, tập trung đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị, hoàn thành và khởi công xây dựng các công trình  chào mừng 30 năm thành lập thị xã…cũng như các hoạt động  tuyên truyền, văn hoá, văn nghệ thể thao. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận nhiều về việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư, nên tổ chức nhiều hơn các hoạt động văn nghệ, thể thao từ cơ sở lên để tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân.

    Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ biểu dương công tác chuẩn bị của các đơn vị tham mưu và thống nhất với Đề án điều chỉnh quy hoạch chung thị xã; đồng chí cũng đã kết luận từng nội dung cụ thể trong kế hoạch biên soạn lịch sử đảng bộ  thị xã Hồng Lĩnh và kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã. Đề nghị từ nay tất cả các hoạt động đều gắn với kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, những công trình đủ điều kiện thì gắn biển công trình chào mừng và mỗi phường xã có ít nhất một nhà văn hoá đạt chuẩn theo quy định./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.177.350
    Online: 87