Chiều ngày 3/3, Uỷ Ban MTTQ thị xã tổ chức hội nghị hướng dẫn quy trình, thủ tục giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khoá VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã.

    Theo hướng dẫn, việc giới thiệu người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã của các cơ quan, tổ chức, đơn vị được tiến hành trong khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 02 năm 2021 đến ngày 11 tháng 03 năm 2021. Trình tự và nội dung giới thiệu người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã khoá VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 3 bước: Bước 1, họp ban lãnh đạo cơ quan, tổ chức, đơn vị để dự kiến người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND; Bước 2, tổ chức hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi công tác hoặc nơi làm việc đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND; Bước 3, tổ chức hội nghị Ban lãnh đạo mở rộng của cơ quan, tổ chức, đơn vị để thảo luận, giới thiệu người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND.

    Tại hội nghị, đại biểu tham dự cùng thảo luận về những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình tổ chức Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa VII nhằm làm rõ các bước trong quy trình đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.152
    Online: 48