Nằm trong chuỗi hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX và kỷ niệm 90 năm thành Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), Hội LHPN thị xã phối hợp với UBND, Liên đoàn lao động và Hội người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh tổ chức giải bóng chuyền nữ lần thứ nhất năm 2020. Đến dự có đại diện Hội LHPN tỉnh, các đồng chí: Đặng Thanh Hải – TUV, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - PBT Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Huy Hùng - PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã cùng các phòng, ban, ngành đoàn thể và cấp ủy chính quyền các phường, xã.

Mở đầu buổi lễ khai mạc là màn biểu diễn tiết mục dân vũ do các chị em Hội LHPN thị xã biểu diễn

Gần 200 vận động viên của 18 đội bóng là Hội viên Hội LHPN thị xã, nữ công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị; hội viên nữ cao tuổi trên địa bàn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo thị xã trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia Giải

    Tham gia giải bóng chuyền lần này có gần 200 vận động viên của 18 đội bóng là Hội viên Hội LHPN thị xã, nữ công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị; hội viên nữ cao tuổi trên địa bàn. Nhờ làm tốt khâu lựa chọn vận động viên, đầu tư kinh phí luyện tập cũng như mua sắm trang phục nên các vận động viên thi đấu rất nhiệt tình, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ nhân dân trên địa bàn thị xã đến xem và cỗ vũ .

Những trận đấu bóng khá hấp dẫn của các đội tuyển bóng chuyền khối phường, xã

Thi đấu khá chuyên nghiệp..

Và những màn ăn mừng ấn tượng..

 

Giải bóng chuyền hơi cũng hấp dẫn không kém

Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ

    Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, giải bóng chuyền nữ lần thứ nhất năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt giải cao: Bóng chuyền nữ các phường, xã giải Nhất đã được trao cho Hội LHPN phường Bắc Hồng; giải Nhì cho đội tuyển phường Đậu Liêu, đồng giải Ba cho đội tuyển phường Nam Hồng và Đậu Liêu

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển bóng chuyền phường Bắc Hồng

    Giải bóng chuyền hơi dành cho nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã kết thúc với giải Nhất được trao cho đội tuyển Trung tâm y tế; Giải Nhì cho đội tuyển Kho Bạc; đồng giải Ba cho đội tuyển cơ quan chính quyền và Công an thị xã.

Giải Nhất bóng chuyền hơi khối cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc về đội tuyển Trung tâm Y tế thị xã

    Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi, giải Nhất cho đội tuyển phường Bắc Hồng; giải Nhì cho đội tuyển phường Đậu Liêu.

    Thông qua giải nhằm tạo sân chơi bổ ích cho hội viên phụ nữ, tạo điều kiện cho các hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ, từ đó tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia luyện tập, đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng, thúc đẩy mạnh mẽ cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.385.366
    Online: 42