Nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng chí Đặng Thanh Hải – TUV, Bí thư Thị ủy động viên thăm hỏi và tặng quà cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở phường Bắc Hồng. Cùng đi có đồng chí Hoàng Bá Khang – UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã cùng đại diện cấp ủy, chính quyền phường.

Tặng quà cho cụ Phan Thị Nhiên ở TDP 6, phường Bắc Hồng

    Đồng chí Bí thư Thị ủy đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Đinh Thị Đích - 97 tuổi, mẹ liệt sỹ, ốm đau dài ngày ở Tổ dân phố 5; Bà Đậu Thị Huệ - 82 tuổi vợ liệt sỹ, ốm đau hoạn nạn; bà Phan Thị Nhiên - 75 tuổi ở TDP6 thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Bí thư Thị ủy thăm hỏi và động viên cụ Đậu Thị Huệ ở TDP 7, phường Bắc Hồng

    Động viên thăm hỏi, chia sẽ mọi khó khăn đối với các cụ cao tuổi trong cuộc sống, đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn các cụ giữ gìn sức khoẻ, vượt qua khó khăn để dạy bảo con cháu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho quê hương để xây dựng  phường và thị xã ngày càng giàu đẹp văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.973
    Online: 77