Vừa qua, Hội LHPN phường Đậu Liêu đã tổ chức trao nhà Mái ấm tình thương cho hai hội viên phụ nữ nghèo là chị Phạm Thị Vân - Sinh năm 1958 ở tổ dân phố 2, phường Đậu Liêu. Cùng tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh cùng các đồng chí trong BTV Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã.

        Gia đình chị Phạm Thị Vân nhiều năm liền thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Bản thân chị bệnh tật ốm đau quanh năm, chồng mất sớm, một mình chị phải nuôi con ăn học. Gia đình chị chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng và không có việc làm ổn định. Trước hoàn cảnh như vậy, Hội LHPN phường Đậu Liêu đã trao hỗ trợ mái ầm tình thương cho chị số tiền 2 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng xây dựng ngôi nhà có diện tích 80m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng trị giá 220 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội LHPN phường cũng đã tham mưu giới thiệu cho tập đoàn Vingroup trao hỗ trợ 50 triệu đồng và vận động hội viên giúp đỡ được 120 ngày công.

        Đây là một trong những công trình phần việc của Hội LHPN phường chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và thiết thực chào mừng 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.406.758
    Online: 27