Ngày 25/6/2020, phường Đậu Liêu tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020 và phát động phong trào giai đoạn 2020 - 2025.

        Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cán bộ và Nhân dân phường Đậu Liêu đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực. Về kinh tế, trong 5 năm qua phường đã chủ động triển khai và tổ chức thực hiện nhiều giải pháp hiệu quả, đưa giá trị  giá trị CN-TTCN và xây dựng đạt 56%, TM-DV đạt 34%, nông lâm nghiệp chỉ còn 10%; đã thu hút được 20 doanh nghiệp, dự án về trên địa bàn với  tổng số vốn đầu 1.150 tỷ đồng; phong trào thi đua đầu tư xây dựng cơ bản, chỉnh trang đô thị được quan tâm đầu tư lớn, kết quả toàn phường đã hiến trên 3.300m2 cùng nhiều tài sản để xây dựng 47 tuyến đường chỉnh trang đô thị với tổng chiều dài 12,4km trị giá gần 37 tỷ đồng, nâng cấp 8/8 nhà văn hóa của các tổ dân phố, nhà điều trị của Trạm y tế và 3 trường học trị giá trên 23 tỷ đồng.…Trên lĩnh vực văn hóa xã hội, phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiêt thực, các thiết chế văn hóa được quan tâm đầu tư, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được Nhân dân hưởng ứng tích cực, chất lượng gia đình, tổ dân phố văn hóa được nâng lên; bình quân hàng năm có 86% gia đình đạt văn hóa, các trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Thông qua các phong tào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến được các cấp từ TW, tỉnh, các ban ngành cấp tỉnh tặng bằng khen, giấy khen và hàng trăm cá nhân được UBND thị xã, các ban ngành tặng giấy khen. Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã  tôn vinh, khen thửơng cho 7 tập thể và 14 cá nhân tiêu biểu. 

        Mặc dù vậy, trong quá trình thực hiện vẫn còn những tồn tại, hạn chế như: việc triển khai một số phong trào thi đua còn mang tính hình thức, nội dung, tiêu chí thiếu cụ thể, rõ ràng; phong trào thi đua phát triển chưa toàn diện, thiếu sáng tạo; công tác nhân rộng điển hình tiên tiến chưa làm được thường xuyên…

Lãnh đạo thị xã và lãnh đạo phương chúc mừng các điển hình tiên tiến

        Tại hội nghị, các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận minh chứng, bổ sung thêm những kết quả đạt được. Đồng thời phân tích, làm rõ nguyên nhân của những tồn tại hạn và rút ra các bài học kinh nghiệm để trong thời gian tới các phong trào thi đua đạt kết quả cao hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.406.854
    Online: 67