Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, vừa qua, Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà” đã tổ chức sinh hoạt với chủ đề: “Tìm hiểu luật trẻ em và cách phòng chống các bệnh mùa hè”. Tham gia buổi sinh hoạt có 90 em là thành viên của Câu lạc bộ.

Tại buổi sinh hoạt các em được tham gia các trò chơi vận động, cùng nhau tìm hiểu Luật Trẻ em và các phương pháp, kỹ năng phòng chống các bệnh trong mùa hè, cách chăm sóc vệ sinh cá nhân thông qua trả lời các câu hỏi và nhận quà.

Mô hình Câu lạc bộ "Khi mẹ vắng nhà" phường Đậu Liêu có 90 thành viên là những trẻ em có mẹ đi làm ăn xa ở các nước trên thế giới. Đây là nơi để bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, động viên các em phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng trong dịp này Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng đã trao tặng hai suất quà cho 2 em có thành tích xuất sắc trong học tập. Đây là sân chơi bổ ích và lý thú để các em cùng nhau vui chơi chia sẻ các kỹ năng trong cuộc sống dù thiếu bàn tay chăm sóc của người mẹ/.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.386.730
    Online: 43