Nhằm giảm tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã chỉ đạo trực tiếp các cơ sở đoàn phường, xã tiến hành cắm gần 50 biển báo nguy hiểm phòng chống đuối nước tại các khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước cao và nguy hiểm dọc các sông, hồ, ao như: Kênh Nhà Lê, hồ Thiên Tượng, đập Đá Bạc, đập Khe Dọc... Toàn bộ số kinh phí này được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em của thị xã Hồng Lĩnh.

Gắn biển cảnh báo nguy hiểm bên bờ sông Minh

Để trẻ có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh, bổ ích, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo các phường, xã giao cho đoàn thanh niên tổ chức hoạt động hè, gửi công văn đến các trường học tuyên truyền để các bậc phụ huynh cho con em đi học bơi; tham gia các khóa học kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử...

Gắn biển cảnh báo nguy hiểm tại khu vực Tiểu công viên Bàu Tiên

Văn phòng Tư vấn trẻ em, Thị đoàn và Trung tâm Y tế dư phòng thị xã phối hợp tổ chức tuyên truyền về các tình huống phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích ở 6 trường THCS với hơn 2.000 lượt học sinh tham gia; phối hợp với các phường, xã hỗ trợ 6 lớp học bơi miễn phí phòng chống đuối nước cho 180 trẻ em con hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn với số tiền 72 triệu đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.401.290
    Online: 63