Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Kỷ Hợi và chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh, sáng ngày 9/02/2019 phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công giải Đẩy gậy nam - nữ.

Tranh đấu quyết liệt

Tham gia Giải có 32 vận động viên đến từ 8 tổ dân phố, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Trong suốt quá trình diễn ra các nội dung thi đấu, các đội đã đem đến một tinh thần thể thao tích cực và ý nghĩa, thể hiện chiến thuật hợp lý tạo nên giải đấu hấp dẫn, kịch tính. Với khí thế giao lưu, phấn khởi, giải đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ, góp phần tạo nên thành công chung của giải đấu ngay những ngày đầu xuân.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 04 giải Ba cho cả 2 nội dung. Thông qua giải đấu lần này nhằm động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện môn đẩy gậy trong nhân dân, góp phần rèn luyện thân thể, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên cũng như các tổ dân phố trên địa bàn./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.405.155
Online: 11