Sáng ngày 08/2/2019 (tức là Mồng 4 Tết), UBND phường Nam Hồng tổ chức Giải kéo co nam, nữ mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động nên giải đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các đội thi đấu hết mình với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Tham gia giải có 8 đội nam và nữ , quy tụ hơn 250 vận động viên đến từ các đoàn thể và các Tổ dân phố trong phường. Các đội tranh tài theo thể thức đấu loại trực tiếp. Do làm tốt công tác chuẩn bị nên giải kéo co truyền thống năm nay được tổ chức bài bản, các đội đã lựa chọn vận động viên tham gia nhiệt tình. Ngoài ra, các tập thể cá nhân đã quyên góp ủng hộ các đội tuyển hơn 100 triệu đồng để tham gia giải. Thời tiết thuận lợi,các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi nên đã thu hút hàng trăm người dân đến xem và cỗ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nam cho Tổ dân phố 8, Nhất nữ cho TDP 6.

Các vận động viên nữ cũng thi đấu không thua kém các đấng mày râu

BTC trao các Giải nhất Nam và Nữ cho các đội

Thông qua giải là dịp để phường Nam Hồng lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia giải kéo co toàn thị được tổ chức vào ngày 8 âm lịch Tết Nguyên đán Kỷ Hợi./.

Thu Hằng –Cẩm Hà- Thanh Trúc – Mai Anh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.403.819
Online: 52