Sáng ngày 13/02, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự thị xã khai mạc lớp Bồi dưỡng chính trị cho 31thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2018. Đại diện lãnh đạo BCHQS tỉnh, đ/c Nguyễn VănHải - Phó bí thư thường trực thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã và các đ/c trong BTV thị uỷ đã đến dự.

Trong 2 ngày các học viên được trang bị 3 chuyên đề: Truyền thống lực lượng quân đội nhân dân Việt nam; lực lượng vũ trang nhân dân; Luật nghĩa vụ quân sự và truyền thống thanh niên Việt nam.

Lớp học nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về chính trị, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những kiến thức được truyền đạt từ lớp bồi dưỡng là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện,trau dồi thêm kiến thức, phẩm chất, đạo đức cũng như nâng cao trình độ chính trị, tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiến bộ trong thời gian ở quân ngũ,sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.400.970
Online: 29