Để nắm chắc lại nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng, làm cơ sở để chốt danh sách phát lệnh gọi nhập ngũ đúng theo Luật nghĩa vụ quân sự. Vừa qua, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Đậu Liêu đã tổ chức thâm nhập đối với các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019.

Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các gia đình

Căn cứ quyết định giao chỉ tiêu của UBND thị xã, phường Đậu Liêu được giao tuyển chọn 05 chỉ tiêu gọi công dân lên đường nhập ngũ vào quân đội và công an nhân dân. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã đến thâm nhập, thực hiện "Ba gặp - Bốn biết" để nắm chắc hoàn cảnh kinh tế, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của từng gia đình và thanh niên. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước để các gia đình có con em thực hiện nghĩa vụ quân sự biết được quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Qua buổi thâm nhập, các gia đình và thanh niên đã xác định rõ trách nhiệm, sẵn sàng nhập ngũ khi có lệnh. Đồng thời các gia đình cũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền phường, Ban cán sự tổ dân phố quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để giúp đỡ cho các thanh niên.

Những năm qua công tác tuyển quân luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền phường Đậu Liêu quan tâm.Nhờ đó, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sựcũng thấy được trách nhiệm, niềm vinh dự khi được gia nhập lực lượng vũ trang, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.Bên cạnh đó, gia đình các thanh niên trúng tuyển NVQS cũng luôn động viên con em yên tâm nhập ngũ. Tin tưởng rằng trong đợt tuyển quân năm nay, phường Đậu Liêu nói riêng và Thị xã nói chung sẽ có 100% thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự./.

Phương chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.461.845
Online: 72