Sáng 16/7,  Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng phối hợp với Trung tâm Anh Ngữ Eland và Trung tâm Anh ngữ Galaxy tổ chức khai giảng lớp Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo và ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh thanh thiếu niên hè năm 2024.

Tham dự có đại diện Phòng GD - ĐT Thị xã; đại diện BTV Thị đoàn; cấp uỷ, chính quyền phường bắc Hồng; BGH Trường Tiểu học Bắc Hồng; đại diện Trung tâm Anh ngữ Galaxy, Trung tâm Anh Ngữ Eland; CLB Tiếng Anh Trường THPT Hồng Lĩnh và các em thiếu nhi đăng ký tham gia khoá học.

Bí thư Đoàn phường Bắc Hồng Lê Thị Thương khai mạc lớp Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo 

Tham gia lớp học, các em học sinh đã được thành viên trong CLB Tiếng Anh trường THPT Hồng Lĩnh cũng như các giáo viên của Trung tâm Anh ngữ bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, bổ sung thêm vốn kiến thức, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh.

Thông qua các hoạt động của câu lạc bộ, các em học sinh sẽ không chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năng mềm, tăng cường sự tự tin và khả năng làm việc nhóm. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích và có ý nghĩa đối với các em trong dịp hè.

Tại chương trình, Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã trao 5 suất học bổng trị giá gần 20 triệu đồng và Trung tâm anh ngữ Eland trao 10 suất học bổng trị giá hơn 20 triệu đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.791.667
    Online: 34