Sáng nay 13/7, tại thị xã Hồng Lĩnh, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh phối hợp với TW Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi và Quỹ kiến tạo ước mơ - Công ty cổ phần VNG tổ chức trao vỗn hỗ trợ sinh kế  cho người khuyết tật và trao học bổng  cho học sinh khuyết tật và học sinh mồ côi ở 4 huyện, thị xã: Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh và các thành viên trong đoàn. Về phía thị xã  có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; lãnh đạo UBMTTQ và các phòng, ban liên quan. 

Ông Nguyễn Văn Sơn,  Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình đối với người khuyết tật 

Chương trình đã trao 8 mô hình sinh kế, mỗi mô hình trị giá 10 triệu đồng cho cho người khuyết tật ở 4 huyện, thị và trao 5 suất học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng, với tổng số tiền 85 triệu đồng. Trong đó, thị xã Hồng Lĩnh được trao 2 mô hình sinh kế cho người khuyết tậ và 5 suất học bổng cho các em học sinh với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ tổng số tiền quyên góp mà Quỹ kiến tạo ước mơ ghi nhận tại Dự án chạy bộ vì cộng đồng - UpRace 2023.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thị xã trao 8 mô hình sinh kế cho NKT

và 5 suất học bổng cho các em học sinh ...

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm hỗ trợ người khuyết tật có nguồn vốn để phát triển kinh tế. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, đồng hành, kịp thời động viên, khích lệ của các tổ chức, cộng đồng để người khuyết tật sớm vượt qua nghịch cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.727.311
    Online: 57