Sáng ngày 17/6, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp Ban Thanh niên công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình tập huấn, tuyên truyền về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em; phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em tại trường THCS Bắc Hồng.

Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có đại diện Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ; Ban Dân vận Thị ủy, Công an thị xã Hồng Lĩnh, Ban Thường vụ Thị đoàn; cấp ủy chính quyền phường, BGH trường THCS Bắc Hồng cùng đông đảo các em học sinh.

Đại úy Phùng Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban Thanh niên Công an tỉnh phát biểu

Trong buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã hướng dẫn các em học sinh những kỹ năng an toàn trong môi trường nước, cách cứu nạn người bị đuối nước, cũng như thực hành cấp cứu nạn nhân bị đuối nước.

Tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh những kỹ năng an toàn trong môi trường nước…

Cũng tại chương trình, Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 05 phao cứu sinh cho Đoàn phường để đặt tại các điểm có nguy cơ  xảy ra đuối nước trên địa bàn.

Thông qua chương trình nhằm trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng xử lý khi gặp sự cố, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội trong phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt trong dịp hè 2024, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ em./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.405
    Online: 202