Sáng ngày 25/5, Trường THPT Hồng Lĩnh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 -2024, tuyên dương học sinh giỏi ba tốt cấp trường, phát động chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2024 và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn khu dân cư.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự có lãnh đạo Thị đoàn Hồng Lĩnh, Bí thư đoàn các phường, xã, đại diện Hội phụ huynh;  Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh nhà trường.

Thầy giáo Nguyễn Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024

Năm học 2023-2024, trường THPT Hồng Lĩnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại và chuẩn hóa, công tác quản lý nhà trường khoa học; hoạt động tập thể với nội dung phong phú và hình thức đa dạng. Phát huy được tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, của các đoàn thể để nâng cao chất lượng toàn diện.

Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện Hội phụ huynh trao khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc….

… các em học sinh đạt giải học sinh giỏi tỉnh

Về công tác dạy và học, nhà trường tiếp tục đạt được các thành tích cao trong công tác dạy và học, nổi bật là: Học sinh giỏi tỉnh văn hóa: Có 105 em dự thi trực tiếp, đậu 65 giải: 7 nhất, 17 nhì, 23 ba, 18 giải KK, ngoài ra có 16 em đặc cách HSG Tiếng anh, có nhiều đội đậu 100%, xuất sắc nhất là các đội tuyển Sinh học 11 của cô Võ Thị Thuần và cô Trần Thị Kim Anh. Có 11 em được gọi và đang tham gia bồi dưỡng để thi chọn vào đội tuyển HSG Quốc gia. Học sinh giỏi GDTC đạt 18 giải với 31 học sinh, đứng thứ 2 toàn đoàn.Và nhiều thành tích cao trong các cuộc thi Tin học khu vực Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ V năm 2024, sáng tạo KHKT, tìm kiếm thương hiệu,…

Toàn trường có 131 em đạt danh hiệu “Học sinh Xuất sắc”, 324 em đạt danh hiệu “Học sinh Giỏi”, 139 em đạt danh hiệu “Học sinh Tiên tiến”. Xếp loại hạnh kiểm tốt đạt tỷ lệ 99%

Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể lớp và các em học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi Học sinh giỏi văn hóa, thể dục thể thao, các cuộc thi phong trào khác.

Nhân dịp này Đoàn trường đã phát động chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2024 và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn khu dân cư các phường, xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.204
    Online: 197