Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; chào mừng Đại hội Hội Khuyến học - Cựu giáo chức các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, sáng ngày 20/4, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã đã tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ II.

Giải thu hút 6 đội tuyển tham gia

Chủ tịch Hội Khuyến học – Cựu giáo chức thị xã khai mạc giải 

Tham gia giải năm nay có 6 đội với gần 200 vận động viên, huấn luyện viên đến từ Hội Khuyến học – Cựu giáo chức các phường xã.  Giải được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn nhất nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết.

Mặc dù thời tiết nắng nhóng nhưng với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho giải đấu...

những pha bóng đẹp mắt đầy hấp dẫn.

Thông qua giải nhằm khuyến khích phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, hội viên Hội Khuyến học - Cựu giáo chức ở các phường xã, đồng thời đây cũng lừ dịp để gặp gỡ, giao lưu, tạo mối đoàn kết giữa các hội cơ sở, từ đó thúc đẩy các phong trào của hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã và lãnh đạo Hội Khuyến học – Cựu giáo chức thị xã trao giải nhất cho đội bóng phường Nam Hồng

…trao giải nhì cho đội bóng phường Bắc Hồng

Trao đồng giải ba cho Hội KH - CGC phường Trung Lương và Đức Thuận

Sau một buổi thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển phường Nam Hồng, giải nhì cho đội phường Bắc Hồng, đồng giải ba cho các phường Đức Thuận và Trung Lương, giải khuyến khích cho đội phường Đậu Liêu và xã Thuận Lộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.406.390
    Online: 26