Sáng 2/4, UBND thị xã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải  cuộc thi Brand Review Award lần thứ I năm 2024.

Đại biểu tham dự buổi lễ

 Đến dự có đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Trưởng phòng GD và ĐT thị xã Nguyễn Trí Anh; Trưởng phòng Nội vụ Đào Minh Sơn; Bí thư Thị đoàn Phan Văn Đường; lãnh đạo các phòng, ban, ngành;  BGH Trường THPT Hồng Lĩnh cùng giáo viên và các em học sinh đạt giải trong cuộc thi.

Các em học sinh đạt giải quán quân chia sẻ ý nghĩa cuộc thi

Hưởng ứng cuộc thi Brand Review Award do Tập đoàn Hành trình Kim cương, Trường Đại học Văn Lang, PathCan và NetVietTV kết hợp tổ chức, nhận thấy nội dung cuộc thi phù hợp các nội dung của Quyết định số 278/QĐ-UBND ngày 03/02/2023 của UBND thị xã Hồng Lĩnh về việc ban hành Đề án “Tuyên truyền, quảng bá gắn với phát triển các tour, tuyến du lịch văn hoá tâm linh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh”, UBND thị xã đã chỉ đạo các phòng ban, chuyên môn mà trực tiếp là phòng GD và ĐT, trường THPT Hồng Lĩnh động viên các em học sinh cùng thầy cô tại các trường trên địa bàn thị xã tích cực tham gia cuộc thi.

Thầy giáo Lê Bá Hoàng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã tổng kết, đánh giá cuộc thi

Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, chính quyền thị xã, sự hỗ trợ Phòng GD và ĐT, Phòng VH -TT, trường THPT Hồng Lĩnh, các trường THCS trên địa bàn và sự dẫn dắt của các thầy cô giáo phụ trách 12 đội thi ở 2 cấp học. Đặc biệt là tinh thần yêu quê hương đất nước của các em học sinh đã tạo được hiệu ứng lan tỏa sâu rộng, thông qua những video clip thuyết trình để tuyên truyền, quảng bá, kết nối du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, mang hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế.

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy khen của UBND thị xã cho 2 nhóm học sinh đạt giải quán quân

Tham gia cuộc thi Brand Review Award lần thứ I năm 2024, thị xã Hồng Lĩnh có 12/12 nhóm tham gia đều đạt giải: Trong đó: Có 02 giải quán quân, 03 giải triển vọng; 07 giải ươm mầm tài năng.

:...và 3 nhóm học sinh đạt giải triển vọng

...và 7 nhóm học sinh đạt giải ươm mầm tài năng

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã trao giấy khen của UBND thị xã cho các nhóm thí sinh đạt giải. Cũng nhân dịp này, BGH Trường THPT Hồng Lĩnh đã trao thưởng cho các giáo viên hướng dẫn các nhóm thí sinh đạt giải.

BGH Trường THPT Hồng Lĩnh trao thưởng cho các giáo viên hướng dẫn các nhóm thí sinh đạt giải.

"Brand Review Award (B.R.A) được thành lập với sứ mệnh “Kết nối tinh hoa” (Connecting Elites), và là một giải thưởng quy mô toàn cầu, được Tập đoàn Hành trình Kim cương, Trường Đại học Văn Lang, PathCan và NetVietTV kết hợp tổ chức. Đặc biệt, giải thưởng còn có sự đồng hành của các đại sứ, các cơ quan truyền thông, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

Mục tiêu hàng đầu của Giải thưởng Brand Review Award là tôn vinh các thương hiệu quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và các danh nhân, doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến thông qua việc xem xét và đánh giá các ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo và độc đáo do thế hệ trẻ tạo ra. Giải thưởng cũng hướng đến việc gìn giữ các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống và đưa giá trị trí tuệ tinh hoa của Việt Nam và thế giới lên nền tảng thư viện số trăm năm của DJC"


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.924
    Online: 59