Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình tình nguyện năm 2024, sáng ngày 17/03, Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, xóa bỏ vườn tạp tại xã Thuận Lộc.

Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp Ban thanh niên công an Tỉnh ra quân xóa bỏ  vườn tạp tại xã Thuận Lộc.

Với phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, mỗi đoàn viên thanh niên có một việc làm tốt, mỗi cơ sở đoàn có một hoạt động thiết thực trong phong trào chung sức xây dựng Nông thôn mới.

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh giúp dân xóa bỏ vườn tạp

Trong đợt ra quân lần này, có hơn 100 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, Công an thị xã, Đoàn xã Thuận Lộc đã chia thành nhiều tổ về trực tiếp thôn Hồng Nguyệt giúp người dân chỉnh trang nhà cửa, xây dựng hàng rào xanh, xóa bỏ vườn tạp, chặt phá các bụi tre, cây bùng nhùng, … Trong một ngày ra quân, các cơ sở đoàn đã giúp 10 hộ dân xóa bỏ vườn tạp.

Giúp dân chặt phá cây cối, bụi rậm…

Những việc làm tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ và mang lại hiệu quả thiết thực, tạo nhiều dấu ấn tích cực góp phần cùng thôn Hồng Nguyệt xây dựng các tiêu chí đạt khu dân cư kiểu mẫu vào cuối tháng 6 năm 2024.

Đoàn phường Bắc Hồng ra quân dọn vệ sinh môi trường hưởng ứng ngày cao điểm

ĐVTN phường Bắc Hồng thu gom rác thải tại khu vực Hồ Thiên Tượng

Cũng trong thời gian này, Đoàn phường Bắc Hồng đã ra quân hưởng ứng ngày chủ nhật xanh lần thứ nhất chung tây xây dựng đô thị văn minh. Theo đó, gần 50 đoàn viên thanh niên ra quân dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại khu vực Hồ Thiên Tượng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.145
    Online: 40