Chiều ngày 07/3, CĐCS Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ra mắt Câu lạc bộ Gia đình theo 4 tiêu chí: No ấm, Tiến bộ,Bình đẳng, Hạnh phúc. Về dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Chủ tịch LĐLĐ thị xã, đồng chí Nguyễn Thái Lâm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ thị xã, BTV Đảng ủy Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh.

Đại biểu dự Lễ ra mắt 

Đồng chí Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống  kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Công bố Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình theo 4 tiêu chí: No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

 Câu lạc bộ “Gia đình theo 4 tiêu chí: No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế  Hồng Lĩnh  gồm có 194 thành viên là nữ cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, hoạt động dưới sự chỉ đạo, tư vấn hướng dẫn của Liên đoàn Lao động thị xã, Cấp ủy, công đoàn Trung tâm.  Câu lạc bộ được thành lập trên tinh thần tự nguyện của  các thành viên, là diễn đàn bổ ích, thiết thực không chỉ  để các thành viên có những kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, mà còn được chia sẻ bí quyết giữ gìn gia đình luôn yên ấm, được trang bị những kiến thức về phòng chống các tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và mắc tệ nạn xã hội. Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, học hỏi, giúp đỡ nhau trong việc giữ lửa cho gia đình và truyền đạt kinh nghiệm cho nhau trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, sáng tạo, đổi mới để các thành viên trong đơn vị học tập, vận dụng; Trên cơ sở đó góp phần tích cực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân, đẩy mạnh các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" trong nữ cán bộ, công nhân viên của Trung tâm.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã và Trung tâm y tế tặng hoa chúc mừng CLB

 Tại buổi Lễ ra mắt, các thành viên CLB đã bầu Ban chủ nhiệm gồm 05 thành viên, biểu quyết thống nhất Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ. Đặc biệt, các thành viên trong CLB đã có những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” hết sức ý nghĩa, bổ ích, sinh động được đại biểu đánh giá cao. Đại biểu LĐLĐ thị xã, Ban Thường vụ Đảng ủy, BGĐ Trung tâm Y tế thị xã đã tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ. Trong thời gian tới, LĐLĐ thị xã tiếp tục chỉ đạo nhân rộng mô hình Câu lạc bộ  “Gia đình theo 4 tiêu chí: No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” trong các CĐCS trên toàn thị xã

 Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Trung tâm đã trích kinh phí chuyên môn hỗ trợ 50 triệu đồng để tặng quà cho chị em nữ CBCNV và phu nhân của các đồng chí nam CBCNV của Trung tâm. Chị em của Trung tâm cũng đã tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài do TLĐLĐ Việt Nam phát động/.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.325
    Online: 42