Chiều ngày 26/2, Ban chỉ đạo hỗ trợ xây dựng nhà ở thị xã Hồng Lĩnh đã trao biểu trưng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc.

Dự và chứng kiến có các đồng chí: Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, UBMTTQ, các phòng, ban liên quan và lãnh đạo xã Thuận Lộc.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu ý kiến

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng phát biểu ý kiến

Phát biểu tại lễ trao biểu trưng, các đồng chí lãnh đạo thị xã khẳng định: Cấp ủy, chính quyền thị xã luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, luôn đồng hành tạo mọi điều kiện để có nguồn hỗ trợ cho các gia đình bằng cách huy động nguồn xã hội hoá từ các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương. Các đồng chí cũng mong muốn 2 gia đình được trao hỗ trợ sớm khởi công xây dựng nhà để ổn định cuộc sống, đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền xã Thuận Lộc huy động các nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ ngày công và các điều kiện khác nhằm sớm hoàn thiện nhà ở cho các hộ gia đình.

Ban chỉ đạo hỗ trợ xây dựng nhà ở thị xã Hồng Lĩnh trao biểu trưng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ gia đình bà Trần Thị Minh, hộ nghèo và bà Lê Thị Tú, bệnh binh 2/3 tại thôn Chùa xã Thuận Lộc, trị giá mỗi 70 triệu đồng/ nhà./


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.436.099
    Online: 50