Chương trình “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương” được BTV Thị đoàn, Hội LHTN thị xã phối hợp với trường Tiểu học Bắc Hồng tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đang thu hút sự quan tâm, chung tay của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Sáng ngày 19/1, Thị đoàn, Hội LHTN thị xã phối hợp với trường Tiểu học Bắc Hồng tổ chức chương trình “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương”.

Các đại biểu Tỉnh và thị xã đến dự 

Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn. Về phía thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng; đồng chí Đinh Thị Hương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy; đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đại thường trực UBMTTQ thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã có liên quan; cấp ủy chính quyền phường, đại diện BGH, Tổng phụ trách đội các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn.

Tại chương trình các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã đóng góp ủng hộ chương trình 117,5 triệu đồng.

Nhằm đồng hành, hỗ trợ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nguồn quỹ “Vì bạn nghèo”, chương trình cũng đã tổ chức bán đấu giá bức tranh Bản đồ Việt Nam được các giáo viên và học sinh làm từ các nguyên liệu tái chế. Hưởng ứng cuộc vận động " Tự hào một dải non sông" do TW đoàn phát động, tại chương trình đã trao bản đồ Việt Nam cho các lớp.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị xã trao bản đồ Việt Nam cho các lớp

Các cơ sở đoàn đã đăng ký đảm nhận hỗ trợ các em nuôi có hoàn cảnh đặc

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn hỗ trợ cho học sinh có HCKK ăn bán trú 

Thực hiện chương trình “em nuôi của đoàn”, các cơ sở đoàn đã đăng ký đảm nhận hỗ trợ 12 em có hoàn cảnh đặc biệt với kinh phí mỗi tháng 500.000 đồng. Trong thời gian qua, Hội đồng sư phạm nhà trường, Liên đội, Chi hội chữ thập đỏ, Hội cha mẹ học sinh Trường TH Bắc Hồng đã phát động quyên góp, tại chương trình Trường TH Bắc Hồng  đã  nhận hỗ trợ  9 học sinh nuôi ăn học bán trú kể từ tháng 1/2024 và trao hỗ trợ cho 88 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời chia sẻ khó khăn, tặng quà cho 7 học sinh ở các trường khác, mỗi suất 500.000 đồng.

Chương trình “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương” không chỉ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy truyền thống đoàn kết mà còn là bài học giáo dục cho các em học sinh lòng nhân ái, sẻ chia, biết yêu thương, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.471.048
    Online: 22