Sáng nay 22/1, Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Ban chấp hành Công đoàn Sài Gòn Tell, Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh và Đoàn thanh niên Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh do ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bắc Ninh làm trưởng đoàn đã trao tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn.

Cùng dự về phía thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Trưởng Ban dân vận Thị ủy Đinh Thị Hương; Phó Chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc và Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn, các phòng, ban liên quan, các phường, xã.

Tại đây, Đoàn đã trao 237 suất quà cho đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, với tổng trị giá 118.500.000 đồng.

Các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Ban chấp hành Công đoàn Sài Gòn Tell, Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh và Đoàn thanh niên Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh trao biểu trưng 273 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Các đồng chí trong Đoàn và lãnh đạo Thị xã động viên thăm hỏi và trao quà cho các hộ nghèo.  

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu cảm ơn

Phát biểu tại lễ trao quà Tết cho người nghèo, Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Lê Thành Đông bày tỏ sự biết ơn, ghi nhận và quan tâm Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Ban chấp hành Công đoàn Sài Gòn Tell, Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh và Đoàn thanh niên Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh đã đồng hành cùng địa phương trong chương trình Tết vì người nghèo năm 2024. 

Sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ này là sự khích lệ lớn với địa phương, với các hộ có hoàn cảnh khó khăn khi mà cận kề dịp Tết cổ truyền. Đó là sự chia sẻ kịp thời, nhân văn để tất cả mọi người, những gia đình khó khăn đều và sẽ được đón một cái Tết ấm cúng, đủ đầy./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.433.422
    Online: 84