Phát huy giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của người Việt Nam và tình cảm nhân ái chung tay chăm lo để mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân - Đón Tết, sáng ngày 19/01, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh – ấm tình ngày tết” để gây quỹ tặng cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình “Gói bánh chưng xanh - ấm tình ngày tết”, trong không khí sôi nổi, phấn khởi đông đảo cán bộ, hội viên hội LHPN phường Bắc Hồng, từ nguồn kinh phí xã hội hóa và tiết kiệm từ thiện của  hội viên trên 40 triệu đồng,với bàn tay khéo léo của các bà, các chị đã gói được đã gói được hơn 500 chiếc bánh. Số tiền thu được từ bánh chưng do Hội gói sẽ trao hơn 30 suất quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Chương trình gói Bánh Chưng xanh - trao yêu thương ngày Tết đã tạo nên không khí ấm áp, vui vẻ, giàu nét văn hóa truyền thống của dân tộc và thể hiện tình cảm, truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc nhân dịp Tết đến Xuân về./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.528
    Online: 50