Sáng ngày 10/1/2024, UBND phường Đức Thuận tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ gia đình bà Phan Thị Vận thuộc TDP Thuận Hồng, phường Đức Thuận. Đến dự có lãnh đạo UBMTTQ thị xã, phòng LĐTB&XH, các đồng chí đại diện Đoàn công tác của BTV Thị ủy tại phường Đức Thuận, cấp uỷ, chính quyền MTTQ các đoàn thể chính trị xã hội cấp phường, ban cán sự TDP Thuận Hồng, đại diện các nhà tài trợ.

Lễ khởi công nhà ở cho chị em bà Phan Thị Vận ở TDP Thuận Hồng, phường Đức Thuận 

Gia đình bà Phan Thị Vận là đối tượng thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện tại Bà đang ở cùng người em gái, hai chị em không lập gia đình, không anh em ruột thịt sống nương tựa vào nhau. Hiện nay tuổi đã cao, 2 chị em  sống trong căn nhà nhỏ ẩm  thấp, chật hẹp. Mặc dù chính quyền địa phương đã nhiều lần sữa chữa nâng cấp nhưng cùng với thời gian căn nhà nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Trước tình hình đó, UBND Phường Đức Thuận đứng ra kêu gọi, kết nối, huy động nguồn lực từ xã hội hóa từ nguồn đóng góp của các đơn vị, các nhà hảo tâm và nhân dân trong và ngoài địa bàn.

Các đồng chí Lãnh đạo Thị xã và phường tham gia Lễ động thổ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình bà Phan Thị Vận 

Ngôi nhà được xây trên diện tích 60m2, nguồn kinh phí trích từ nguồn xã hội hoá của các đơn vị, nhà hảo tâm trong đó nguồn hỗ trợ nhà ở của Bộ công an trị giá 70 triệu đồng, Công ty TNHH Như Nam và công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Đại Đô hỗ trợ thêm các hạng mục khác và huy động ngày công và hỗ trợ các vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt từ các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và các nhà hảo tâm, nhân dân trong và ngoài địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.342
    Online: 243