Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, chiều  9/10, Hội LHPN phường Nam Hồng tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - kết nối yêu thương” năm 2023.

Lãnh đạo phường trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Chủ tịch Hội LHPN phường Nam Hồng Nguyễn Thị Bích Thuận khai mạc hội thi

Tham gia hội thi nấu ăn có 8 đội thi đến từ các chi hội trên địa bàn. Mỗi  đội thi phải nấu hoàn thiện 1 mâm cơm gia đình cho 6 người ăn thuộc 3 thế hệ gồm: Ông bà, bố mẹ và các con.

Các món ăn do các đội tự lựa chọn với số tiền mua nguyên liệu không quá 600.000 đồng và phải đảm bảo an toàn thực phẩm, nguyên liệu chế biến tươi sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, khẩu vị ngon, đồng thời thể hiện được ý nghĩa chủ đề mâm cơm dự thi đã chọn. 

Các mâm cơm được thực hiện thời gian không quá 60 phút.

Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các chi hội; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các hội viên phụ nữ về giá trị văn hóa gia đình, chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo về dinh dưỡng từ những bữa cơm ấm áp yêu thương, góp phần thực hiện có hiệu quả việc xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Chi hội Phụ nữ TDP 5

 Giải Nhì được trao cho Chi hội phụ nữ TDP 1 và Chi hội phụ nữ TDP 4

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho Chi hội Phụ nữ TDP 5; Giải nhì cho Chi hội phụ nữ TDP 1 và TDP 4; Giải ba cho Chi hội phụ nữ TDP 2 và TDP 4 và trao giải khuyến khích cho các đội còn lại./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.236
    Online: 43