Thực hiện phong trào “Ngày thứ bảy xuống đường” của Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh, Hội LHPN các phường, xã đã tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh trên các tuyến đường.

Theo đó, đợt ra quân thu hút trên 500 hội viên và đông đảo Nhân dân tham gia quét dọn, phát quang cây xanh, dọn cỏ rác... tại các tuyến lối vào nhà văn hóa các Tổ dân phố, đặc biệt tập trung tại các tuyến đường tự quản do hội đảm nhận và các tuyến đường trung tâm, nối liền giao thông nội phường góp phần làm sạch, đẹp các tuyến đường.  

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên về xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, Hội LHPN phường Bắc Hồng tiếp tục mạnh dạn đăng ký và đảm nhận xây dựng các tuyến phố, ngõ phố văn minh góp phần cùng cấp ủy, chính quyền phường xây dựng các tiêu chí đô thị văn minh.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã phối hợp với Đoàn Thanh niên công an Thị xã tổ chức xóa bỏ vườn tạp, tháo dỡ các công trình phụ trợ không sử dụng đến cho gia đình chị Trần Thị Đào tại thôn Tân Hòa mẹ của chiến sĩ Trần Văn Tuấn đang thực hiện nghĩa vụ công an tại đơn vị Cảnh sát cơ động 3, tỉnh Quảng Bình. Được biết, gia đình chị Trần Thị Đào là hộ có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm, một mình chị bươn chải cuộc sống nuôi 03 con ăn học. 

Hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ hội viên phụ nữ cũng như các ngành các cấp trong công tác hậu phương quân đội, công an nhân dân nhằm động viên gia đình, tạo động lực để chiến sĩ yên tâm nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.666.551
    Online: 63