Nhân tháng hành động vì trẻ em, các đồng chí trong Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo.

Động viên, thăm hỏi các cháu ...

Các đồng chí trong thường trực LĐLĐ thị xã đã đến thăm, trao quà cho 10 cháu con CNVCLĐ tại các đơn vị như Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh, công ty TNHH Như Nam, công ty Cổ phần Môi trường Đô thị, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh, phường Nam Hồng…mỗi suất quà 500.000đ. Hầu hết các cháu đều mắc các bệnh hiểm nghèo như tim bẩm sinh, teo cơ não, thiểu năng trí tuệ phải theo học tại Trung tâm Khuyết tật thị xã Hồng Lĩnh.

LĐLĐ thị xã đã phối hợp Ngân hàng CPTM Đầu tư phát triển Hồng Lĩnh, CĐCS công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh trao kinh phí đỡ đầu năm 2023 là 5 triệu đồng cho 1 cháu con nữ CNLĐ công ty.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ thị xã đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những thiệt thòi, khó khăn của các cháu và gia đình các đoàn viên; động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.  

...động viên các gia đình cán bộ, CNVC vượt qua khó khăn chăm sóc các cháu

Cũng trong dịp này, các cấp công đoàn trong toàn thị xã đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và trao thưởng cho các cháu con CNVCLĐ có thành tích cao trong năm học 2023-2028, với hơn 3250 suất quà, trị giá 234 triệu đồng. Tiêu biểu như CĐCS công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh trích hơn 120 triệu đồng tặng gần 1.400 suất quà; công đoàn Cơ quan Khối dân,…; Các đơn vị Bệnh viện đa khoa Hồng Hà (thuộc công ty TNHH Tâm A), Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh ngoài trao quà cho con CNVCLĐ đã phối hợp chuyên môn tặng 100 suất quà cho các cháu đang điều trị nội trú tại Bệnh viện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.179
    Online: 105