Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, sáng ngày 27/5, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp Trung tâm VH-TT thị xã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ công nhân viên chức lao động toàn thị xã. Dự khai mạc giải có đồng chí Phan Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng ban TG-NC - LĐLĐ tỉnh. Về đại biểu thị xã Hồng Lĩnh có các đồng chí: Nguyễn Quang Vinh, Uỷ viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Tôn Quang Ngọc, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng, Ban VSTBCPN thị xã, Thường trực UB MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; BCH CĐCS và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đội bóng tham gia giải.

Tham gia giải có 08 đội bóng đến từ Công đoàn các cơ quan, phường xã, trường học và doanh nghiệp và đông đảo cổ động viên trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Đồng chí Võ Thị Kim Anh  - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã khai mạc giải

Vận động viên Phan Thị Phương Chi - Đại diện cho các vận động viên lên tuyên thệ

Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân viên chức lao động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 thu hút đông đảo các đoàn viên đến từ công đoàn các cơ quan, phường xã, trường học và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia và cổ vũ.

Các đội tranh tài quyết liệt..

Cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn

Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính

Các đội bóng thi đấu theo hình thức loại trực tiếp; các đội đã thể hiện lối chơi sôi nổi, đầy kỹ thuật, những pha bóng đầy kịch tính mang đến cho cổ động viên những cảm xúc hào hứng và những phút giây hồi hộp từ những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra quyết liệt nhưng vẫn đầy tinh thần thể thao cao thượng và tình đồng nghiệp gắn bó. Đây là dịp các nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ công đoàn được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các Công đoàn cơ sở. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao của công nhân viên chức, người lao động theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giải nhất thuộc về Đội Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh

Trao giải Nhì cho Đội các trường học phía Bắc

Trao giải Ba

..và giải Khuyến khích cho các đội

Sau một buổi tranh tài, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Đội Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh, 01 giải Nhì cho Đội các trường học phía Bắc; 02 giải Ba cho Đội các trường học phía Nam và Đội các phường xã phía Nam; 04 giải Khuyến khích cho Đội Liên quân Thị ủy - UBND - Khối dân, Liên quân Kho bạc - Viện kiểm sát - Bảo hiểm xã hội thị xã, các phường xã phía Bắc và Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.845
    Online: 56