Đảng ủy phường Nam Hồng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đinh Thị Hương,  UVBTV, Trường Ban dân vận Thị ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Thị ủy chỉ đạo phường Nam Hồng và các ban xây dựng Đảng...

Tại hội nghị các đại biểu đã được thông qua 2 báo cáo: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường; kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy phường Nam Hồng thông qua báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH Đảng bộ

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Nam Hồng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra 39 chỉ tiêu.  Nữa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ phường Nam Hồng đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Kinh tế phát triển, kết cấu hạ tầng đô thị tiếp tục được đầu tư xây dựng khang trang; công tác chỉnh trang đô thị đạt nhiều kết quả. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá được đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia; chất lượng dạy và học tiếp tục được nâng lên; chính sách đối với người có công, bảo trợ xã hội, giảm nghèo bền vững được triển khai thực hiện tốt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tệ nạn xã hội được đẩy lùi; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng lên rõ rệt. Qua đánh giá hiện có 8 chỉ tiêu vượt, 24 chỉ tiêu đạt còn 7 chỉ tiêu chưa đạt. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ vẫn có nhiều nhiều mục tiêu, chỉ tiêu đề ra chưa đạt, nhất là việc xây dựng các tiêu chí phường đô thị văn minh vẫn chưa quyết liệt, còn chậm.

Đồng chí Bùi Văn Quảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ

Với tinh thần trách nhiệm cao, tại hội nghị đã có 6 ý kiến tham gia phát biểu tham luận, các ý kiến đóng góp đều đồng tình với những đánh giá đạt được trong báo cáo đã nêu. Các đại biểu cũng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chỉnh trang đô thị … đồng thời đưa ra nhiều giải pháp tích cực nhằm khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, để hoàn thành tốt những mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Tiến Duẩn, Bí thư Chi bộ Công an phường Nam Hồng phát biểu tham luận

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thăng Long,Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ phường Nam Hồng, đồng thời cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong thời gian qua, đặc biệt đồng chí cũng đã định hướng một số nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Đảng bộ phường Nam Hồng phải đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, có quyết tâm cao, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; hành động quyết liệt để triển khai xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh theo Quyết định 04/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ, triển khai quyết liệt, đồng bộ Đề án xây dựng phường đô thị văn minh đã được UBND thị xã phê duyệt, phải xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện các tiêu chí cụ thể rõ người, rõ việc, rõ thời gian để phường Nam Hồng sớm đạt chuẩn đô thị văn minh mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ Thị xã, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Nam Hồng đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.486
    Online: 28