Giải Bóng đá nam toàn thị xã  hướng tới Đại lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương, là dịp để giúp các vận động viên là đoàn viên, thanh niên có sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết và phát triển môn bóng đá trên địa bàn.

12 đội bóng đến từ các phường xã, cơ quan, đơn vị trường học, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã, với hơn 180 vận động viên, huấn luyện viên về tranh tài.

Chiều 8/4, Uỷ ban Nhân dân thị xã phối hợp Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức khai mạc và thi đấu giải Bóng đá Nam toàn thị xã năm 2023 chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, hướng tới Đại lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch).

Đại biểu Tỉnh và Thị xã đến dự Lễ khai mạc 

Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn, các đồng chí: Nguyễn Thăng Long, Phó bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Trưởng Ban dân vận Thị ủy Đinh Thị Hương; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Trung tá Trần Nam Long và Phó chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức.

Đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn khai mạc Giải bóng đá Nam toàn thị xã năm 2023

Cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, đại diện các Ban xây dựng Đảng, các phòng, ban, ngành, đôn vị trực thuộc UBND thị xã, Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ và các Đoàn thể, hội xã hội thị xã; các đồng chí trong Ban Tổ chức giải; Lãnh đạo các phường, xã và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.  

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị xã trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển 

Tham giải đấu có tham gia của 12 đội bóng đến từ các phường xã, cơ quan, đơn vị trường học, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã, với hơn 180 vận động viên, huấn luyện viên về tranh tài.

Nhóm nhảy đến từ Trường THPT Hồng Lĩnh 

Các đội về tham gia giải lần này là những VĐV tiêu biểu đã được các phường, xã, đơn vị, doanh nghiệp tuyển chọn và tổ chức tập luyện chu đáo, quyết tâm cao, chắc chắn giải đấu sẽ gay cấn và quyết liệt.

Vận động viên tuyên thệ...

Trọng tài thuyên thệ...

Giải đấu được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi bảng đấu chọn 2 đội nhất, nhì vào tứ kết, sau đó chọn các đội vào bán kết, tiến tới chung kết. Giải được thi đấu từ ngày 8 đến 23/4/2023.

Các nhà tài trợ cho Giải bóng đá....

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, mang đến cho khán giả một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa cho các nhà tài trợ 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao giải: nhất, nhì, ba và giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Sau khai mạc là trận đấu giữa đội tuyển phường Bắc Hồng và Đậu Liêu 

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn có nhiều pha bóng hay, đẹp mắt...

Giải Bóng đá Nam toàn thị xã năm 2023 là một sự kiện quan trọng góp phần tiếp tục động viên, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn dân, tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần, phục vụ việc học tập, lao động và công tác, xung kích tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đây là giải đấu chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, hướng tới Đại lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch)./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.390
    Online: 187