Công đoàn Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự có đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã.

Các đại biểu tham dự Đại hội

Công đoàn Công ty CP môi trường đô thị Hồng Lĩnh hiện có 62 đoàn viên, trong đó có 69% là nữ. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã tham mưu cho Cấp ủy phối hợp với Ban Giám đốc tổ chức Tết lao động, Đại hội cổ đông thường niên, sửa đổi bổ sung các văn bản phù hợp với thực tế nhằm bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động; các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... của người lao động được đảm bảo. Bảo hộ lao động hàng năm được cấp phát đầy đủ. Công đoàn cũng đã phối hợp với Công ty tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho đoàn viên và người lao động; ngoài LĐLĐ tỉnh hỗ trợ thuốc, 5 năm qua Công ty cũng đã hỗ trợ kinh phí 72,5 triệu đồng; đồng thời luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn; có con bị bệnh nặng điều trị dài ngày; ủng hộ Đoàn viên, người lao động bị nhiễm Covid-19;... với tổng số tiền 62 triệu đồng. Tổ chức mừng thọ bố mẹ ĐVCĐ tuổi chẵn 70, 80, 90, …  Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã bình xét và giới thiệu 01 đoàn viên ưu tú để Chi bộ xem xét kết nạp vào Đảng.

Đồng chí Lê Văn Hoà, Chủ tịch Công đoàn báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ qua

 Công đoàn cũng đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động như: vận động đoàn viên, người lao động thi đua lập thành tích xuất sắc, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội cổ đông thường niên đề ra; Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.…

Bên cạnh kết quả đạt được, Đại hội cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế và thống nhất đề ra phương hương, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới với mục tiêu tổng quát là: Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp đối với đoàn viên và người lao động; phát huy vai trò đoàn viên tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, có hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Trần Thăng Long, Bí thư chi bộ Công ty CP môi trường đô thị Hồng Lĩnh phát biểu ý kiến tại Đại hội

Đồng chí Võ Thị Kim Anh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã và đại diện lãnh đạo Chi bộ, Ban giám đốc Công ty đã ghi nhận đánh giá cao kết quả hoạt động của công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua, đồng thời gợi mở một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để tổ chức công đoàn hoạt động ngày càng có hiệu quả cao hơn.

Tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới.

Tiếp đó, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 3 người và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.198
    Online: 60