Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng Tuần lễ áo dài do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, chiều ngày 02/3, Hội LHPN phường Bắc Hồng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra – Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Bắc Hồng; các đồng chí trong Thường trực Hội LHPN thị xã; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng và đông đảo cán bộ, hội viên chị em phụ nữ trong toàn phường Bắc Hồng.

Lãnh đạo Thị xã và phường Bắc Hồng tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) tới Hội LHPN phường và toàn thể cán bộ, hội viên, chị em phụ nữ phường Bắc Hồng

Đồng chí Phan Thị Tâm, Chủ tịch Hội LHPN phường Bắc Hồng khai mạc chương trình

Mở đầu chương trình là màn trình diễn áo dài đầy màu sắc của các chị em đại diện cho 10 Chi hội phụ nữ trong toàn phường đã tạo được ấn tượng cho người xem. Các chị, em duyên dáng, tự tin trình diễn những bộ áo dài thể hiện nét dịu dàng, duyên dáng, mềm mại của người phụ nữ. Qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định, tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, thể hiện niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người đối với những giá trị văn hóa bền vững của dân tộc Việt Nam.

Màn trình diễn áo dài của các chị em

Chị em tự tin, duyên dáng khoác trên mình tà áo dài truyền thống của dân tộc

Tiếp đến là chương trình giao lưu văn nghệ, đem đến cho người xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về người phụ nữ Việt Nam, tiểu phẩm kịch tuyên truyền, nhảy dân vũ thể thao sôi động, khỏe khoắn do cán bộ, hội viên phụ nữ của 10 Chi hội  thực hiện.

Các tiết mục văn nghệ giao lưu tại chương trình

Tiểu phẩm kịch ngắn “5 không, 3 sạch” của đội văn nghệ Chi hội 10

Chương trình đã tạo được không khí vui tươi, hào hứng, phấn khởi và sự gắn kết giữa cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trên địa bàn phường, đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, dân vũ thể thao, gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam, góp phần đưa hoạt động Hội phụ nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và chất lượng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.557
    Online: 44