Nằm trong chuỗi các động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 28/2, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã tổ chức ra mắt mô hình câu lạc bộ "Nhà sạch, vườn đẹp, kinh tế phát triển" tại thôn Tân Hoà. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Trưởng ban Kinh tế - Gia đình Hội LHPN tỉnh; đồng chí Nguyễn Anh Tài - Phó Trưởng ban Dân vận Thị uỷ - Phó đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc; các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã, BTV Đảng ủy xã, BCH Hội LHPN xã cùng các thành viên trong câu lạc bộ.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Để góp phần nâng cao tiêu chí xây dựng thôn đạt khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, trong thời gian qua, chi hội phụ nữ thôn Tân Hoà đã tích cực vận động các hộ gia đình tham gia mô hình câu lạc bộ “Nhà sạch, vườn đẹp, kinh tế phát triển”. Câu lạc bộ là hình thức hoạt động xã hội tự nguyện nhằm tập hợp đông đảo  thành viên của các gia đình cùng chung nguyện vọng xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”, là mô hình hoạt động của Hội LHPN nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho phụ nữ và các thành viên trong gia đình, nâng cao tinh thần tương trợ nhau trong cuộc sống góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu của xã.

Chị Trần Thị Nhung, Chủ tịch Hội LHPN xã Thuận Lộc khai mạc buổi lễ

Câu lạc bộ có 14 thành viên tham gia, do chị  Nguyễn Thị Huế làm chủ nhiệm. Sau khi thành lập, Câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của Hội phụ nữ và giáo dục  những truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc, xây dựng gia đình hạnh phúc; tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn thực hiện các kiến thức về cuộc sống gia đình; tạo điều kiện cho các thành viên vui chơi, giải trí, giao tiếp, ứng xử, trao đổi tâm tư tình cảm, thắt chặt tình làng nghĩa xóm.

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Trưởng ban Kinh tế - Gia đình Hội LHPN tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại lễ ra mắt 

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN tỉnh và thị xã, Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã, cấp ủy chính quyền xã đã chúc mừng và đã trao hỗ trợ cho câu lạc bộ.

Tặng hoa chúc mừng và trao hỗ trợ cho Câu lạc bộ

Trao thùng phân loại rác thải tại hộ gia đình cho các thành viên trong Câu lạc bộ

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc Trung tâm ƯDKHKT&BVCTVN thị xã hướng dẫn phân loại và xử lý rác thải hộ tại hộ gia đình cho các thành viên trong Câu lạc bộ

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã đã hướng dẫn việc phân loại và xử lý rác thải hộ tại hộ gia đình cho các thành viên trong câu lạc bộ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.385.763
    Online: 89