Áo dài từ xưa đến nay là một nét đẹp, trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng, mềm mại, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Và trong thời gian này, chị em phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh đã và đang hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” bằng những hình ảnh tuyệt đẹp, lan tỏa sâu rộng.

Phát huy thành công của chuỗi hoạt động "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam", nhất là "Tuần lễ Áo dài" năm 2022; nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Đoàn Chủ  tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động "Tuần lễ Áo dài" từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2023 trên toàn quốc, đồng thời hưởng ứng cuộc thi ảnh "áo dài với quê hương Hà Tĩnh" Hội Liên hiệp phụ nữ  thị xã Hồng Lĩnh đã triển khai đến tận các cấp hội phụ nữ trong toàn thị. Phong trào đã được chị em trên địa bàn hưởng ứng tích cực, tạo sức lan tỏa.

Mỗi tà áo dài mang một nét đẹp riêng...

Theo chị Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh, ngay sau khi phát động, các phường, xã và đơn vị trong toàn thị đã rất tích cực hưởng ứng phong trào này nhằm góp phần quảng bá và tôn vinh giá trị tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Hình ảnh các chị, các mẹ, các em gái rạng rỡ trong chiếc áo dài cùng hướng về các địa chỉ đỏ, điểm du lịch, trải nghiệm về các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử, cảnh đẹp Núi Hồng… để chụp cho mình những bức ảnh đẹp và ý nghĩa, nhằm góp phần quảng bá về tiềm năng, lợi thể về mảnh đất, con người Hồng Lĩnh thân yêu đến muôn phương.

Mang trên mình chiếc áo dài có thể giúp chị em phụ nữ tự tin, duyên dáng, giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và che được một số khuyết điểm cơ thể….

Bên cạnh đó, tà áo dài còn là niềm kiêu hãnh, là bộ quốc phục mang hơi thở dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.593
    Online: 14