Nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội báo ân Đô đài ngự sử Bùi Cầm Hổ, sáng ngày 01/02, UBND phường Đậu Liêu tổ chức giải kéo co nam, nữ thu hút đông đảo vận động viên và bà con Nhân dân tham gia, cổ vũ nhiệt tình sôi nổi.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi

Tham gia giải có 8 đoàn vận động viên của 8 tổ dân phố với gần 150 vận động viên tham gia ở 2 nội dung Nam - Nữ. Giải thi đấu theo thể thức loại trực tiếp vào tới chung kết.

Thi đấu với tinh thần quyết tâm cao

Với tinh thần quyết tâm cao, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn kéo co hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ.

Các đội đều nổ lực hết mình..

..Với hy vọng giành chiến thắng

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho TDP 1 và giải nhất nữ cho TDP 5; giải nhì nam  cho TDP 5 và nhì nữ cho TDP 2, đồng giải ba nam thuộc về TDP 4,7 và đồng giải ba nữ thuộc về TDP 1, 6.

Trao giải nhất nam cho TDP 1 và giải nhất nữ cho TDP 5

Giải kéo co nam - nữ phường Đậu Liêu là giải đấu thường niên nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Lễ hội Báo ân Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ. Đây cũng là dịp để giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất của Nhân dân trên địa bàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.095
    Online: 46