Sáng ngày 14/01, đồng chí Trần Đình Gia - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Tĩnh và Thượng tá Nguyễn Xuân Thắng – UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh Trần Đình Gia và Thượng tá Nguyễn Xuân Thắng – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà chúc tết bà Võ Thị Xuân (SN 1928) - mẹ liệt sỹ bị đau ốm nhiều năm

Cùng đi với đoàn có Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn cùng cấp ủy, chính quyền các phường, xã.

Tặng quà cho bà Đào Thị Nhỏ ( sinh năm 1925) là mẹ liệt sỹ ở TDP Thuận An, phường Đức Thuận

Đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc Tết bà Võ Thị Xuân (SN 1928) - mẹ liệt sỹ bị đau ốm nhiều năm; bà Nguyễn Thị Năm (SN 1923) – người cao tuổi (tròn 100 tuổi) cùng ở phường Bắc Hồng; bà Đoàn Thị Nhỏ (SN 1925) – mẹ liệt sỹ ở phường Đức Thuận và bà Lê Thị Luận (SN 1923) – người cao tuổi (tròn 100 tuổi), ở phường Nam Hồng.

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Năm (SN 1923) – Là người cao tuổi (tròn 100 tuổi) ở phường Bắc Hồng

Tại các gia đình, đồng chí Trần Đình Gia - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Tĩnh và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp tết Nguyên đán.

Tặng quà cho bà Lê Thị Luận (SN 1923), là người cao tuổi (tròn 100 tuổi) ở phường Nam Hồng

 Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đông viên con cháu, người thân, nêu gương sáng trong các phong trào, hoạt động của địa phương góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.404.046
    Online: 39