Sáng ngày 05/01, Hội đồng thi đua khen thưởng phường Đậu Liêu tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Đậu Liêu.

Năm 2022  phường Đậu Liêu tiếp tục giành được nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Các phong trào thi đua được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhiều gương điển hình tiên tiến được phát hiện, biểu dương, nhân rộng góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Kết thúc năm 2022 phường Đậu Liêu có 8/23 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 14/23 chỉ tiêu đạt. Tổng giá trị một số ngành chủ yếu trên địa bàn ước đạt trên 302 tỷ đồng, tăng 0,18% so với kế hoạch. Thu ngân sách phường đạt gần 32.000 tỷ đồng.

Phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi tiếp tục được đẩy mạnh trong các tầng lớp Nhân dân. Thương hiệu một số sản phẩm được các cấp và người tiêu dùng ghi nhận, trong đó có sản phẩm miến Việt Kiên được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

Bà Thái Thị Điểm - Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT phường thông qua báo cáo tổng kết công tác TĐKT năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục được chỉ đạo quyết liệt, từng bước góp phần thay đổi diện mạo của phường. Trong năm thi công 7 công trình CTĐT với chiều dài 1,38km tổng mức đầu tư 6,2 tỷ đồng Nhân dân hiến 862m2 đất, hiến tài sản 0,9 tỷ đồng đầu tư 6/5 ngõ phố văn minh đô thị, tỷ lệ các trục đường chính có điện chiếu sáng đạt 100%.

Phát biểu tham luận tại hội nghị

Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tiếp tục được duy trì và phát triển, công tác an sinh xã hội được đảm bảo, số hộ nghèo còn 74 hộ chiếm tỷ lệ 4,6%. Cơ sở vật chất các nhà trường được đầu tư, nâng cấp. Chất lượng khám, chữa bệnh được cải thiện, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID 19. Công tác quản lý nhà nước ngày càng được nâng cao. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Ông Phạm Duy Ất - Chủ tịch UBMTTQ, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT phường phát động phong trào thi đua năm 2023

Kết thúc năm 2022, Đảng bộ - HĐND - UBND - MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, hội xã hội đều được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Công đoàn phường được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen; Hội Liên hiệp phụ nữ được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen. Nhân dân và cán bộ phường được Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen

Tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cho UBND phường Đậu Liêu

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2023 phường Đậu Liêu đã phát động, ký giao ước thi đua và đăng ký thi đua ngay từ những ngày đầu năm với tinh thần quyết tâm cao, trong đó tập trung thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội và nhiệm vụ chính trị của phường.

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Nhân dịp này, UBND phường đã trao  giấy khen cho 9 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm 2022 và 27 lao động tiên tiến.

Ký giao ước thi đua năm 2023

Hội nghị cũng đã tiến hành tổng kết Đại hội thể dục thể thao phường Đậu Liêu lần thứ VII./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.145
    Online: 105