Chiều ngày 30/12/2022 UBND – Hội đồng TĐKT phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV Thị ủy, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng.

Năm 2022, phường Nam Hồng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường, đồng thời được đón Huân chương lao động hạng Nhất, phần thưởng cao quý của Nhà nước tặng thưởng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường. Năm 2022 thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên được sự quan tâm, giúp đỡ của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các phòng ban chuyên môn thị xã, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban chấp hành Đảng bộ cùng với sự phấn đấu nỗ lực của các tầng lớp Nhân dân phường Nam Hồng tiếp tục giành được nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Các phong trào thi đua được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhiều gương điển hình tiên tiến được phát hiện, biểu dương, nhân rộng. Điển hình như phong trào thi đua kinh doanh giỏi, toàn phường hiện có 706 cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ tạo việc làm cho 1.186 lao động. Tổng thu nhập từ thương mại dịch vụ năm 2022 ước đạt 210,4 tỷ đồng = 104,25%KH, tăng 4,25% so với KH, tăng 14,2% so với năm 2021. Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, trong những năm qua các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên lĩnh vực này đã tham gia đóng nộp ngân sách đầy đủ, hàng năm còn đóng góp hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho địa phương để làm công tác nhân đạo từ thiện và thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 31.833 triệu đồng/12.598 triệu đồng = 252,7%Tổng thu NS phường ước đạt 16.343 triệu đồng/ 5.616 triệu đồng đạt 291%.

Phong trào thi đua xây dựng hạ tầng kỷ thuật và chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh được quam tâm đúng mức, năm 2022 phường Nam Hồng có 28 công trình chỉnh trang đô thị thực hiện theo cơ chế Nhà nước và Nhân dân cùng làm với tổng mức đầu tư 5,4 tỷ đồng, gồm 4 công trình CTĐT hưởng chính sách theo cơ chế hỗ trợ của thị xã; 24 công trình hưởng chính sách theo cơ chế hỗ trợ của phường. Khởi công và nghiệm thu đưa vào sử dụng 03 công trình xây dựng cơ bản ở ba trường với tổng giá trị hơn 27 tỷ đồng.

Kết thúc năm 2022 Cán bộ công chức phường được UBND thị xã tặng danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến; Công đoàn phường được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; Nhân dân và cán bộ phường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; UBMTTQ phường được đề nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Bằng khen. Đoàn TN phường được đề nghị Tỉnh đoàn tặng bằng khen, Hội CCB, Hội LHPN phường được UBND thị xã tặng giấy khen. Năm 2022 UBND phường đã khen thưởng cho 21 tập thể và 83 cá nhân, tổng kinh phí khen thưởng là  25.400.000đ.

Đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV Thị ủy, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV Thị ủy, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng ghi nhận những kết quả mà phường đạt được trong năm 2022, đồng thời nhấn mạnh thêm một số tồn tại hạn chế mà báo cáo đã chỉ ra nhằm khắc phục trong năm tới. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ và Nhân dân phường tập trung xây dựng đạt các tiêu chí phường đạt chuẩn văn minh đô thị, phải chuyển biến từ nhận thức đến hành động đặc biệt là trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố, ngõ phố văn minh.

Tặng giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể

Tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho các cá nhân

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Tại hội nghị này UBND phường khen thưởng cho 19 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.386.042
    Online: 42